Nhập nội dung vào đây để tìm kiếm!

Hãy có niềm tin

Một người cha dẫn con vào rừng, bịt mắt cậu và để cậu lại một mình. Cha yêu cầu cậu ngồi trên một gốc cây suốt đêm mà không được cởi bịt mắt cho đến khi những tia nắng sớm rọi vào. Cậu không thể kêu cứu bất cứ ai. Nếu sống sót qua đêm đó, cậu mới trở thành một NGƯỜI ĐÀN ÔNG!

Cậu không thể kế cho các chúng bạn khác của mình về trải nghiệm này, vì mỗi đứa đều phải đến lúc trưởng thành theo cách riêng. Cậu bé hẳn nhiên sợ hãi. Cậu có thể nghe thấy đủ loại âm thanh. Những con hoang thú chắc chắn lảng vảng quanh cậu. Thậm chí có ai đó sẽ hãm hại cậu. Gió vẫn vũ trên cỏ và mặt đất, làm gốc cây cậu  ngôi rung lên, nhưng cậu vẫn ngồi kiên định, không hề cởi bịt mắt ra. Đó sẽ là cách duy nhất để cậu trở thành một người đàn ông!

Cuối cùng, sau một đêm kinh hoàng, mặt trời ló rạng và cậu tháo bịt mặt ra. Đó cũng là lúc cậu phát hiện ra rằng cha đang ngồi cạnh cậu trên gốc cây. Cậu đã được cha canh chừng suốt đêm đó, để bảo vệ con trai mình.

Bài học: Sự cam đảm thực sự là đối mặt với nỗi sợ hãi của chúng ta, ngay cả trong tình trạng cô đơn, để hiểu rằng bố mẹ ta âm dõi theo ta, sẵn sàng dang tay hỗ trợ khi cần thiết.



CHUYÊN MỤC

Đăng nhận xét

0 Nhận xét