Nhập nội dung vào đây để tìm kiếm!

Đừng chiến đấu với những hình phản chiếu của chính mình

Có một con chó chạy vào một nhà bảo tàng lắp đầy gương. Bảo tàng này là độc nhất, các bức tường, trần nhà, cửa ra vào và thậm chí cả sàn nhà cũng đều làm bằng gương. Nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình, con chó kinh ngạc đến ngây người ra ở giữa tòa nhà. Nó có thể thấy cả một bầy chó đang vây quanh mình, tứ phía, từ trên xuống dưới.


Con chó nhe răng và sủa ầm lên. Mọi hình ảnh phản chiếu cũng đáp trả hành động tương tự. Sợ hãi, con chó sủa điên cuồng. Hình ảnh phản chiếu của con chó cũng làm theo và tăng lên nhiều lần. Con chó thậm chí còn sủa mạnh hơn nhưng tiếng dội tăng thêm. Con chó lật hết bên này qua bên khác trong khi hình ảnh phản chiếu của nó cũng lật qua lật lại trong khi hai hàm răng nó đang táp vào nhau.

Ngày hôm sau, các nhân viên bảo vệ của bảo tàng tìm thấy con chó khổ sở, không chút sinh khí này, vây quanh bởi hàng nhìn hình phải chiếu của nó. Chẳng có ai làm hại con chó. Con chó đã bị chết bởi chiến đấu với những chiếc bóng phản chiếu trong gương của chính mình.
Bào học: Thế giới tự nó không gây ra điều xấu hay điều tốt. Mọi thứ đang diễn ra quanh ta phản chiếu những ý nghĩ, xúc cảm, ước vọng và hành động của chúng ta. Thế giới là một tấm gương lớn. Vì thế, hãy tạo cho mình tâm thế tốt!
CHUYÊN MỤC

Đăng nhận xét

0 Nhận xét