Nhập nội dung vào đây để tìm kiếm!

Có con gái thật tuyệt!

Một cô gái mang bầu nói với chồng: “Anh đang mong mình sẽ có con trai hay con gái?

Người chồng: “Nếu là bé trai, anh sẽ dạy con toán học, anh và con sẽ đi chơi thể thao, anh sẽ dạy con câu cá và vân vân.”


Vợ: “Ha…Ha… Vậy nếu là bé gái thì sao?”

Chồng: “Nếu là bé gái… anh sẽ chẳng phải dạy con điều gì cả. Vì chính con bé sẽ là người dạy lại anh mọi thứ… như cách ăn, cách mặc, cách nói năng. Nói tóm lại, cô bé sẽ là người mẹ thứ hai của anh… và cô bé sẽ xem anh như người hùng ngay cả khi anh chẳng làm được điều gì đặc biệt, cả khi anh từ chối điều gì đó cô bé cũng sẽ luôn thấu hiểu.

Cô bé sẽ luôn so sánh chồng mình với anh… Cho dù có lớn đến đâu, cô bé cũng sẽ luôn muốn anh đối xử với cô bé như với con búp bê. Cô bé sẽ chống lại thế giới vì anh và nếu có ai đó làm tổn thương anh, cô bé sẽ không bao giờ tha thứ cho người đó.

Vợ: “Vậy ý anh là con gái sẽ làm được mọi việc đó còn con trai thì không sao?”

Chồng: “Ồ không…không phải vậy! Con trai có lẽ cũng làm được điều tương tự nhưng nó sẽ phải học để làm được chúng. Còn con gái bẩm sinh đã vậy rồi. Được làm cha của cô con gái là niềm tự hào của bất kỳ người đàn ông nào.”

Vợ: “Nhưng, con gái sẽ không sống cùng chúng ta mãi.”

Chồng: “Đúng thế, nhưng chúng ta sẽ luôn ở bên con bé, trong trái tim của nó, mãi mãi. Vì vậy, con gái có không ở cùng chúng ta đâu có gì khác biệt.”

Con gái là những thiên thần… Sinh ra với Tình yêu và Sự quam tâm vô điều kiện… Mãi mãi.

Chúc mừng tất cả những người đàn ông may mắn có những cô con gái.

CHUYÊN MỤC

Đăng nhận xét

0 Nhận xét