Nhập nội dung vào đây để tìm kiếm!

Hãy thay đổi quan điểm

Chàng trai không hề biết có một con rắn ở bên dưới. Cô gái không biết có một tảng đà đang đè lên người chàng.

Cô gái nghĩ: "Mình sẽ rơi xuống mất! Mình không thể trèo lên được vì con rắn đó sẽ cắn mình! Sao người đàn ông đó không ráng sức một chút để kéo mình lên!"

Chàng trai nghĩ: "Mình đau quá! Nhưng tôi vẫn sẽ lấy hết sức có thể kéo em lên! Sao em không ráng trèo mạnh lên một chút chứ?!"



Bài học: Bạn không thể nhận ra được áp lực mà người khác đang mang còn người khác không thể thấu được nỗi đau bạn đang gánh chịu. Cuộc sống là vậy mà, dù nó có liên quan với công việc, với xúc cảm, với bè bạn, với gia đình hay không thì bạn nên cố gắng hiểu lấy nhau, lựa lời mà nói, cố gắng thay đổi quan điểm của mình, nghĩ đến nhau và cùng tìm ra cách giải quyết vấn đề.
CHUYÊN MỤC

Đăng nhận xét

0 Nhận xét